DỰ ÁN CĂN HỘ GARDEN GATE - PHÚ NHUẬN

TỔNG QUAN

Dự án Garden Gate được sự đầu tư và phát triển của tập đoàn Nova Land, là một trong các tập đoàn hàng đầu về bất động sản với sự thành công và uy tín hàng đầu.
Tọa lạc bên cạnh công viên cây xanh to nhất thành phố, mang cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và êm ả với những đồi cỏ xanh ngắt, khóm hoa màu sắc, đài phun nước bóng cây cao rợp mát tạo nên thảm xanh phong phú, đẹp và rộng rãi. GardenGate là nơi tập hợp hầu hết cho mọi nhu cầu về 1 nơi an cư có môi trường sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phần náo nhiệt của trung tâm thành phố
Chung cư Garden Gate sở hữu tổng diện tích xây dựng là 4684 m2 được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm 21 tầng chứa 272 căn hộ. Trong 21 tầng của Chung cư bao gồm đa dạng lĩnh vực kinh doanh như căn hộ – thương mại – dịch vụ – văn phòng để đáp ứng cho mọi người mua đầu tư căn hộ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của quý quý khách.
Garden Gate - can-ho-Garden-Gate-phu-nhuan
TIN RAO THUỘC DỰ ÁN Tin rao bán căn hộ Garden GateTin rao thuê căn hộ Garden Gate
VỊ TRÍ
Căn hộ Garden Gate được đầu tưxây dựng tại số 8 tuyến đường Hoàng Minh Giám, P. 9, Quận Phú Nhuận. Nằm liền kề công viên Gia Định, lá phổi xanh của khu vực và thành phố. Garden Gate mang vị trí thuận lợi hết sức dễ dàng, là điểm giáp giới giữa 3 quận Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp. Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút di chuyển qua tuyến đường Hồng Hà, đi Bình Thạnh, Thủ Đức qua Đại Lộ Phạm Văn Đồng.
xung quanh Garden Gate là khuôn Công viên Gia Định bao quanh, các trục đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng, các trục đường Hoàng Minh Giám, Hồng Hà, Nguyễn Kiệm vì vậy mà vị trí của Garden Gate càng trở nên xuất sắc hơn có địa thế phong thủy giúp tạo nên 1 không gian sống bình lặng, tiện nghi và phồn thịnh vượng, đem đến cho bạn các giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được có.
TIỆN ÍCH NỘI KHU
Tại Garden Gate sở hữu đủ các tiện ích nội khu như công viên nội khu, phòng gym, khu thương mại và ẩm thực, sân chơi trẻ em… và hồ bơi tại tầng hai căn hộ
Tiện ích
Hồ bơi tại chung cư Garden Gate
Sảnh căn hộ Garden gate
Garden Gate - mat-bang-tang-can-ho-Garden-Gate-phu-nhuan
sơ đồ mặt bằng căn hộ Garden Gate
GIÁ CHO THUÊ CẲN HỘ GARDEN GATE PHÚ NHUẬN
+ Căn hộ Officetel, DT 32m2 - 50m2: 11 Triệu/ Tháng
+ Căn hộ 2 PN, DT 75m2: 17 Triệu/ Tháng
+ Cho căn hộ hai + 1 PN, DT 85m2: 21 Triệu/ Tháng
+ Cho căn hộ 3 PN, DT 100m2 - 118m2: 23 Triệu/ Tháng
=========================
️☎️ Mọi thông báo chi tiết về Cho thuê căn hộ TP. HCM xin vui lòng liên hệ: 0909 053 301 Ms. Kim (call/Zalo/viber)
*Chuyển nhượng và cho thuê căn hộ chung cư Garden Gate, Orchard Park View, Orchard Garden, Golden Mansion, The Botanica, Botanica Premier, Kingston Residence, Newton Residence, M - One Gia Định, …..

Comments